Page 24 - รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ ปี ๒๕๖๔
P. 24
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ความถี่ใน ผู้รับ ค่า ผลลัพธ์ การ
การเก็บ ผิดชอบ เป้าหมาย ปี ๖๔ บรรลุ
ข้อมูล ตัวชี้วัด ค่าเป้า
หมาย
๘.สถานพยาบาล HQ081 อัตรำกำรผ่ำนเกณฑ์รำยข้อมำกกว่ำ รำยปี รพ.สมเด็จ ≥ ๘๐ ๑๐๐ √
ของกองทัพเรือมี หรือเท่ำกับ ๓ ตำมเกณฑ์มำตรฐำน HA พระปิ่นเกล้ำ พร.
คุณภาพและ ฉบับที่ ๔ (กำรประเมินตนเอง)
มาตรฐาน ทุกครั้งที่เข้ำ รพ.สมเด็จพระนำงเจ้ำ ≥ ๘๐ ๑๐๐ √
รับกำร สิริกิติ์ พร. ทุกครั้งที่เข้ำ
ประเมิน รับกำรประเมิน
HQ082 ระดับควำมส�ำเร็จของกำรด�ำเนิน ระดับ ๕ รพ.อำภำกรเกียรติวงศ์ ผ่ำน ผ่ำน √
งำนตำมเกณฑ์มำตรฐำนสถำนพยำบำลทุติย (ผ่ำน) ฐท.สส.
ภูมิ ทร. และเกณฑ์สุขภำพจิตทหำร ระดับ ๕ รพ.ทร.กรุงเทพ พร. ผ่ำน ผ่ำน √
(ผ่ำน)
HQ083 ร้อยละของสถำนพยำบำลปฐมภูมิ รำยปี กสส.พร. ผ่ำนเกณฑ์ระดับ ๙๐ x
ทร.ระดับ L1 ผ่ำนเกณฑ์มำตรฐำนสถำน ๓=๑๐๐
พยำบำลปฐมภูมิ ทร.ที่ พร. ก�ำหนด
HQ084 ร้อยละควำมพึงพอใจของผู้รับ ปีละ ๒ ครั้ง กสส.พร. ≥ ๘๐ ๘๙.๔๑ √
บริกำรในสถำนพยำบำลปฐมภูมิ ทร. (เดือน มี.ค.
และ ก.ย.)
๙.การบริการสุขภาพ HQ091 ร้อยควำมพึงพอใจในกำรบริกำร ปีละ ๒ ครั้ง คสพ.พร ก�ำลังพล ทร. ๘๖.๗๙ ๘๗.๕๔ √
ของ พร. มีคุณภาพ สุขภำพ (ระดับดี ) (เดือน มี.ค. ≥๘๕
ตอบสนองความ และ ก.ย.) คพส.พร บ�ำนำญ ทร. ๙๐.๑๐ ๘๘.๖๘ √
ต้องการ ของ ทร. ≥๘๐
คพส.พร. คทร. ≥๘๐ ๘๔.๘๕ ๘๖.๔๒ √
คพส.พร. ประชน ≥๘๐ ๘๖ ๘๓.๓๙ √
คพส.พร. ภำพรวม ๘๖.๕๓ ๘๕.๑๔
HQ092 ร้อยละควำมส�ำเร็จของกำรพัฒนำ ปีละ ๓ คร้้ง คพส.พร. เดือน ๙๕ √
ระบบงำนบริกำรสุขภำพเพื่อสร้ำงควำมพึง (ม.ค. เม.ย. (คะแนนรวม) มค ≥๒๐
พอใจแก่ก�ำลังพลและครอบครัว ส.ค.) เม.ย. ≥๕๐
ส.ค. ≥๘๐
ข้อมูลจำก รพ.สมเด็จ ค่ำเป้ำหมำยทั้ง ๒๐ x
พระปิ่นเล้ำ พร. ปี ๒๕ คะแนน
ข้อมูลจำก รพ.สมเด็จ ค่ำเป้ำหมำยทั้ง ๒๕ √
พระนำงเจ้ำสิริกิติ์ ปี ๒๕ คะแนน
ข้อมูลจำก รพ.อำภำกร ค่ำเป้ำหมำยทั้ง ๒๕ √
เกียรติวงศ์ ฐท.สส. ปี ๒๕ คะแนน
ข้อมูลจำก รพ.ทหำรเรือ ค่ำเป้ำหมำยทั้ง ๒๕ √
กรุงเทพ ทร. ปี ๒๕ คะแนน
รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ 16
ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๔

