Page 80 - รายงานกิจการสายแพทย์ ทร. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
P. 80
รายงานตัวชี้วัด พร. ตามแผนยุทธศาสตร์ พร. ปี ๒๕๖๕
วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ ๓ การบริการทางการแพทย์มีคุณภาพและผู้รับบริการมีความพึงพอใจ
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ความถี่ ค่า ผลของตัวชี้วัดรายไตรมาส รายปี
ในการเก็บ เป้าหมาย ๑/๖๓ ๒/๖๓ ๓/๖๓ ๔/๖๓
ข้อมูล
๓.๑ พัฒนา ๓.๑.๑ หน่วยแพทย์ปฐมภูมิ รายปี ผ่านเกณฑ์ - - - ๖ ๖
คุณภาพหน่วย ทร.ผ่านเกณฑ์การประเมิน ระดับ
แพทย์ของ ทร. มาตรฐานระบบบริการสุขภาพ พัฒนาเพิ่ม
ให้ได้มาตรฐาน ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ขึ้น
ศธ.
ระดับประเทศ
๓.๑.๑.๑ ร้อยละของหน่วยแพทย์ รายปี ๙๐ - - - ๘๘.๕๑ ๘๙.๔๑
ปฐมภูมิ ทร.ทุกระดับ ผ่านเกณฑ์
การประเมินมาตรฐานสถาน
พยาบาลปฐมภูมิ ทร.ตามที่ พร.
ก�าหนด
๓.๗ พัฒนา ๓.๗.๑.๑ ร้อยละความพึงพอใจ ปีละ ๒ ครั้ง >๘๕ - ๘๙.๐๖ - ๙๐.๕๗ ๘๙.๘๖
คุณภาพการให้ ของผู้รับบริการในสถานพยาบาล
บริการทางการ ปฐมภูมิ ทร. L1
แพทย์ของห้อง ๓.๗.๑.๒ ร้อยละความพึงพอใจ ปีละ ๒ ครั้ง >๘๕ - ๘๒.๗๘ - ๙๑.๒๓ ๘๗.๐๑
พยาบาลตาม ของผู้รับบริการในสถานพยาบาล
หน่วยต่างๆ ปฐมภูมิ ทร. L2 ในกรุงเทพและ
ของกองทัพเรือ ปริมณฑล
๓.๗.๑.๓ ร้อยละความพึงพอใจ ปีละ ๒ ครั้ง >๘๕ - ๘๙.๐๙ - ๘๗.๖๘ ๘๘.๓๙
ของผู้รับบริการในสถานพยาบาล
ปฐมภูมิ ทร. L3 ในกรุงเทพและ
ปริมณฑล
๓.๗.๒.๑ ร้อยละการแนะน�าผู้อื่น ปีละ ๒ ครั้ง >๕๐ - ๙๖.๗๖ - ๙๘.๒๕ ๙๗.๕๑
มารับบริการทางการแพทย์
๓.๗.๒.๒ ร้อยละของผู้รับบริการที่ ปีละ ๒ ครั้ง >๖๐ - ๙๘.๖๑ - ๙๙.๙๕ ๙๙.๒๘
ต้องการเข้ามารับบริการซ�้า
รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ 72
ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๕

