Page 30 - nmd Report 62
P. 30

HR192 ร้อยละของบุคลำกรที่มีควำมสุข   ปีละ ๑ ครั้ง  สน.พัฒนำ   ≥ ๙๐      ๘๖.๔๙         x
                       มำกกว่ำหรือเท่ำกับคนทั่วไป                       ทรัพยำกร
                                                                      มนุษย์ ศพส.พร.
                       HR193 ร้อยละของบุคลำกรที่มีผลกำรประเมิน  ปีละ ๒ ครั้ง   สน.พัฒนำ  ≥ ๖๐  ๙๗.๗๙         √

                       สมรรถนะผ่ำนเกณฑ์                      (เดือน ก.พ.   ทรัพยำกร
                                                             และ ส.ค.)  มนุษย์ ศพส.พร.

                       HR194 อัตรำกำรลำออก โอนย้ำยนอก ทร.ของ  รำยปี      กพ.พร.      < ๑.๕      ๐.๗๖         √
                       ข้ำรำชกำร                            (เดือน ก.ย.)

                       HR195 ร้อยละก�ำลังพลที่มีควำมผูกพันต่อ  รำยปี    สน.พัฒนำ     ≥ ๗๐      ๘๒.๙๐         √
                       องค์กร                               (เดือน ก.ย.)  ทรัพยำกร
                                                                      มนุษย์ ศพส.พร.
     ๒๐.บุคลากรมีความ  HR201 ร้อยละของบุคลำกรที่มีควำมเชี่ยวชำญ  รำยปี  กพ.พร. /คณะ  ≥ ๕        ๓.๔๒         x
     เชี่ยวชาญเป็นที่  ในงำนเฉพำะด้ำน                                 กรรมกำรจัดกำร
     ยอมรับเพิ่มขึ้น                                                    ควำมรู้ พร.
                       HR202 ร้อยละของบุคลำกรที่มีผลงำนทำง    รำยปี    กวก.ศวก.พร.   ≥ ๒        ๒.๘๐         √
                       วิชำกำร/ผลงำนวิจัย/ผลงำนพัฒนำคุณภำพเป็น
                       ที่ยอมรับ



     ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๖ พัฒนาระบบงานสารสนเทศ



         เป้าประสงค์                  ตัวชี้วัด             ความถี่ใน   ผู้รับผิด    ค่า       ผลลัพธ์   การบรรลุ
                                                             การเก็บ   ชอบตัวชี้  เป้าหมาย     ปี ๖๒      ค่าเป้า

                                                             ข้อมูล       วัด                              หมาย
     ๒๑.ระบบงาน        IT211 ร้อยละควำมส�ำเร็จของควำมก้ำวหน้ำ  รำยปี     กวส.พร.     ≥ ๘๐        ๘๐          √
     สารสนเทศตอบสนอง กำรพัฒนำระบบงำนสำรสนเทศ พร.
     ความต้องการของผู้มี  IT212 ร้อยละควำมพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วน  รำยปี  กวส.พร.  ≥ ๘๐       ๙๔          √
     ส่วนได้ส่วนเสีย   เสียต่อกำรใช้ประโยชน์สถิติทำงกำรแพทย์


                       IT213 ร้อยละควำมส�ำเร็จของกำรเชื่อมโยง  รำยปี     กวส.พร.     ≥ ๘๐       ๑๐๐          √
                       ระบบสำรสนเทศที่ครอบคลุมตำมแผน
                       IT214 ร้อยละควำมพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วน  รำยปี  กวส.พร.    ≥ ๘๐        ๘๕          √
                       เสียต่อกำรใช้บริกำรระบบสำรสนเทศ

     ๒๒.ระบบสารสนเทศ IT221 ระดับควำมส�ำเร็จของกำรด�ำเนินกำร   รำยปี      กวส.พร.  ด�ำเนินกำรได้  ระดับ ๒     x
     มีความมั่นคง      ตำมแผนกำรรักษำควำมมั่นคงปลอดภัยของ                         ตำมแผนครบ
     ปลอดภัย           ระบบสำรสนเทศ                                                ทั้ง ๓ ระดับ
                       IT222 จ�ำนวนครั้งของอุบัติกำรณ์ที่ระบบ  ปีละ ๒ ครั้ง  กวส.พร.  ๐          ๐           √
                       สำรสนเทศเกิดควำมล้มเหลวไม่สำมำรถกู้คืนได้

                       ตำมระยะเวลำที่ก�ำหนด


            หมายเหตุ รำยละเอียด HQ091 ร้อยละควำมพึงพอใจในกำรบริกำรสุขภำพ (ระดับดี) แยกตำมโรงพยำบำล




      รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ                     22
      ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๒
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35