Page 30 - nmd Report 62
P. 30
HR192 ร้อยละของบุคลำกรที่มีควำมสุข ปีละ ๑ ครั้ง สน.พัฒนำ ≥ ๙๐ ๘๖.๔๙ x
มำกกว่ำหรือเท่ำกับคนทั่วไป ทรัพยำกร
มนุษย์ ศพส.พร.
HR193 ร้อยละของบุคลำกรที่มีผลกำรประเมิน ปีละ ๒ ครั้ง สน.พัฒนำ ≥ ๖๐ ๙๗.๗๙ √
สมรรถนะผ่ำนเกณฑ์ (เดือน ก.พ. ทรัพยำกร
และ ส.ค.) มนุษย์ ศพส.พร.
HR194 อัตรำกำรลำออก โอนย้ำยนอก ทร.ของ รำยปี กพ.พร. < ๑.๕ ๐.๗๖ √
ข้ำรำชกำร (เดือน ก.ย.)
HR195 ร้อยละก�ำลังพลที่มีควำมผูกพันต่อ รำยปี สน.พัฒนำ ≥ ๗๐ ๘๒.๙๐ √
องค์กร (เดือน ก.ย.) ทรัพยำกร
มนุษย์ ศพส.พร.
๒๐.บุคลากรมีความ HR201 ร้อยละของบุคลำกรที่มีควำมเชี่ยวชำญ รำยปี กพ.พร. /คณะ ≥ ๕ ๓.๔๒ x
เชี่ยวชาญเป็นที่ ในงำนเฉพำะด้ำน กรรมกำรจัดกำร
ยอมรับเพิ่มขึ้น ควำมรู้ พร.
HR202 ร้อยละของบุคลำกรที่มีผลงำนทำง รำยปี กวก.ศวก.พร. ≥ ๒ ๒.๘๐ √
วิชำกำร/ผลงำนวิจัย/ผลงำนพัฒนำคุณภำพเป็น
ที่ยอมรับ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๖ พัฒนาระบบงานสารสนเทศ
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ความถี่ใน ผู้รับผิด ค่า ผลลัพธ์ การบรรลุ
การเก็บ ชอบตัวชี้ เป้าหมาย ปี ๖๒ ค่าเป้า
ข้อมูล วัด หมาย
๒๑.ระบบงาน IT211 ร้อยละควำมส�ำเร็จของควำมก้ำวหน้ำ รำยปี กวส.พร. ≥ ๘๐ ๘๐ √
สารสนเทศตอบสนอง กำรพัฒนำระบบงำนสำรสนเทศ พร.
ความต้องการของผู้มี IT212 ร้อยละควำมพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วน รำยปี กวส.พร. ≥ ๘๐ ๙๔ √
ส่วนได้ส่วนเสีย เสียต่อกำรใช้ประโยชน์สถิติทำงกำรแพทย์
IT213 ร้อยละควำมส�ำเร็จของกำรเชื่อมโยง รำยปี กวส.พร. ≥ ๘๐ ๑๐๐ √
ระบบสำรสนเทศที่ครอบคลุมตำมแผน
IT214 ร้อยละควำมพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วน รำยปี กวส.พร. ≥ ๘๐ ๘๕ √
เสียต่อกำรใช้บริกำรระบบสำรสนเทศ
๒๒.ระบบสารสนเทศ IT221 ระดับควำมส�ำเร็จของกำรด�ำเนินกำร รำยปี กวส.พร. ด�ำเนินกำรได้ ระดับ ๒ x
มีความมั่นคง ตำมแผนกำรรักษำควำมมั่นคงปลอดภัยของ ตำมแผนครบ
ปลอดภัย ระบบสำรสนเทศ ทั้ง ๓ ระดับ
IT222 จ�ำนวนครั้งของอุบัติกำรณ์ที่ระบบ ปีละ ๒ ครั้ง กวส.พร. ๐ ๐ √
สำรสนเทศเกิดควำมล้มเหลวไม่สำมำรถกู้คืนได้
ตำมระยะเวลำที่ก�ำหนด
หมายเหตุ รำยละเอียด HQ091 ร้อยละควำมพึงพอใจในกำรบริกำรสุขภำพ (ระดับดี) แยกตำมโรงพยำบำล
รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ 22
ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๒

