Page 30 - รายงานกิจการสายแพทย์ ทร. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
P. 30
Strategic ค่าเป้าหมาย การ
Objective/ เป้าหมาย S-KPI ปีงบ ผลลัพธ์ ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด บรรลุ
Action ประมาณ ๖๕ รายปี ค่าเป้า
หมาย
๓.๒.๒ การให้บริการ ๓.๒.๒.๑ ผลงานทาง ๑๐๐ ๑๐๐ สถาบันเวชศาสตร์ทางทะเล √
เวชกรรมทางทะเลมี เวชศาสตร์ทางทะเล ที่
ประสิทธิผล สอดคล้องกับนโยบาย
หรือยุทธศาสตร์
สาธารณสุขทางทะเลของ
ประเทศไทยและ
ยุทธศาสตร์ พร. อย่าง
น้อย ๑ ผลงาน/ปี
๓.๓ สนับสนุนการ ๓.๓.๑ ความพึงพอใจ ๓.๓.๑.๑ ร้อยละความพึง ๘๘.๓๐ ศพส.พร. √
พัฒนาเทคโนโลยีที่มี ต่อการให้บริการ พอใจในการบริการ ๘๐ ๙๓.๐๓ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
เพื่อสนับสนุนบริการ ทางการแพทย์ของ สุขภาพ(ในระดับดี) ของ ๘๙.๓๑ รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
ทางการแพทย์ ก�าลังพลและผู้รับ ผู้รับบริการแบ่งตาม
บริการเพิ่มขึ้น ประเภทผู้รับบริการต่างๆ ๘๘.๓๖ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
เพิ่มขึ้น ๘๖.๕๗ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
ร้อยละความพึงพอใจ ≥๙๕ ๘๗.๘๕ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
และความภักดีในการ
บริการสุขภาพ ของผู้รับ
บริการแบ่งตามประเภท
ผู้รับบริการ (อัตราความ
พึงพอใจมิติคุณภาพโดย
รวม)
๓.๓.๒ ความเชื่อมั่น ๓.๓.๒.๑ ร้อยละการ ๘๐.๙๒๕ ศพส.พร. √
ต่อการให้บริการ แนะน�าผู้อื่นมารับบริการ ๙๗.๕๙๕ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
ทางการแพทย์ของ ทางการแพทย์ใน หน่วย ๘๐ ๘๒.๑๒ รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
ก�าลังพลและผู้รับ แพทย์ ทร.
บริการเพิ่มขึ้น ๙๓.๔๒ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
≥๙๕ ๘๙.๕๑ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
๓.๓.๒.๒ ร้อยละของผู้รับ ๙๗.๕๕ ศพส.พร. √
บริการที่ต้องการเข้ามา ๙๙.๑๘ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
รับบริการซ�้า ๘๐
๘๙.๗๗ รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
๙๙.๘๔ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
≥๙๕ ๙๑.๒๗ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ 22
ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๕

