Page 30 - รายงานกิจการสายแพทย์ ทร. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
P. 30

Strategic                                           ค่าเป้าหมาย                                      การ
        Objective/         เป้าหมาย            S-KPI            ปีงบ       ผลลัพธ์      ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด  บรรลุ
          Action                                             ประมาณ ๖๕      รายปี                             ค่าเป้า
                                                                                                              หมาย

                       ๓.๒.๒ การให้บริการ ๓.๒.๒.๑ ผลงานทาง      ๑๐๐         ๑๐๐      สถาบันเวชศาสตร์ทางทะเล  √
                       เวชกรรมทางทะเลมี เวชศาสตร์ทางทะเล ที่
                       ประสิทธิผล       สอดคล้องกับนโยบาย
                                        หรือยุทธศาสตร์
                                        สาธารณสุขทางทะเลของ
                                        ประเทศไทยและ

                                        ยุทธศาสตร์ พร. อย่าง
                                        น้อย ๑ ผลงาน/ปี
        ๓.๓ สนับสนุนการ ๓.๓.๑ ความพึงพอใจ ๓.๓.๑.๑ ร้อยละความพึง            ๘๘.๓๐     ศพส.พร.                    √
     พัฒนาเทคโนโลยีที่มี  ต่อการให้บริการ  พอใจในการบริการ      ๘๐         ๙๓.๐๓     รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
     เพื่อสนับสนุนบริการ ทางการแพทย์ของ  สุขภาพ(ในระดับดี) ของ             ๘๙.๓๑     รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
     ทางการแพทย์       ก�าลังพลและผู้รับ  ผู้รับบริการแบ่งตาม
                       บริการเพิ่มขึ้น  ประเภทผู้รับบริการต่างๆ            ๘๘.๓๖     รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.

                                        เพิ่มขึ้น                          ๘๖.๕๗     รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
                                        ร้อยละความพึงพอใจ       ≥๙๕        ๘๗.๘๕     รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
                                        และความภักดีในการ
                                        บริการสุขภาพ ของผู้รับ
                                        บริการแบ่งตามประเภท

                                        ผู้รับบริการ (อัตราความ
                                        พึงพอใจมิติคุณภาพโดย
                                        รวม)
                       ๓.๓.๒ ความเชื่อมั่น  ๓.๓.๒.๑ ร้อยละการ              ๘๐.๙๒๕    ศพส.พร.                    √
                       ต่อการให้บริการ  แนะน�าผู้อื่นมารับบริการ           ๙๗.๕๙๕    รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
                       ทางการแพทย์ของ   ทางการแพทย์ใน หน่วย     ๘๐         ๘๒.๑๒     รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
                       ก�าลังพลและผู้รับ  แพทย์ ทร.

                       บริการเพิ่มขึ้น                                     ๙๓.๔๒     รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
                                                                ≥๙๕        ๘๙.๕๑     รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.

                                        ๓.๓.๒.๒ ร้อยละของผู้รับ            ๙๗.๕๕     ศพส.พร.                    √
                                        บริการที่ต้องการเข้ามา             ๙๙.๑๘     รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
                                        รับบริการซ�้า           ๘๐
                                                                           ๘๙.๗๗     รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
                                                                           ๙๙.๘๔     รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.

                                                                ≥๙๕        ๙๑.๒๗     รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.










      รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ                     22
      ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๕
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35