Page 31 - รายงานกิจการสายแพทย์ ทร. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
P. 31
Strategic ค่าเป้าหมาย การ
Objective/ เป้าหมาย S-KPI ปีงบ ผลลัพธ์ ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด บรรลุ
Action ประมาณ ๖๕ รายปี ค่าเป้า
หมาย
๓.๔ พัฒนา ๓.๔.๑ มีนวัตกรรม ๓.๔.๑.๑ จ�านวน ๑ ๑ กวก.ศวก.พร. √
นวัตกรรมเพื่อเพิ่ม เพื่อเพิ่มศักยภาพการ นวัตกรรมเพื่อเพิ่ม
ศักยภาพการบริการ บริการทางการแพทย์ ศักยภาพการบริการ
ทางการแพทย์ของ ของหน่วยแพทย์ ทร. ทางการแพทย์ของหน่วย
หน่วยแพทย์ ทร. แพทย์ ทร.
๓.๔.๑.๒ จ�านวน ๑ ๑ กวก.ศวก.พร.
นวัตกรรมที่หน่วยแพทย์
ทร. น�ามาใช้ในการ
บริการทางการแพทย์
๓.๔.๒ ความเชื่อมั่น ๓.๔.๒.๑ ร้อยละความพึง ๘๐ ๘๘.๖ กวก.ศวก.พร. √
หรือความพึงพอใจ พอใจของผู้ใช้บริการต่อ
ของผู้รับบริการต่อ การใช้นวัตกรรมบริการ
การใช้นวัตกรรม ทางการแพทย์
บริการทางการแพทย์
๓.๕ พัฒนาระบบ ๓.๕.๑ พัฒนาระบบ ๓.๕.๑.๑ ร้อยละความ ๗๐ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส. √
การให้บริการทางการ การให้บริการผู้สูง ก้าวหน้าของการด�าเนิน ๕๐ ๑๐๐ รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
แพทย์ให้ข้าราชการ อายุแบบครบวงจร งานตามแผนแผนการ ๑๐๐ ศทก.พร.
บ�านาญ ทร.และผู้สูง พัฒนาระบบการให้
อายุ บริการผู้สูงอายุแบบครบ >๘๐ ๘๐ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
วงจร
- ระดับความก้าวหน้า ปี ๖๕ ระดับ ระดับ ๒ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
ของการด�าเนินงานตาม ๑-๒
แผนแผนการพัฒนา
ระบบการให้บริการผู้สูง
อายุแบบครบวงจร
๓.๕.๒ พัฒนาระบบ ๓.๕.๒.๑ ร้อยละความพึง ๑๐๐ ศทก.พร. √
การให้บริการผู้สูง พอใจของผู้รับบริการที่ ๘๗ รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
อายุแบบองค์รวม เป็นผู้สูงอายุ ๘๐
๙๑.๗๙ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
๙๑.๕๙ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
>๘๐ ๙๕.๕๓ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
๓.๖ พัฒนา ๓.๖.๑ ความพึงพอใจ ๓.๖.๑.๒ ร้อยละของ ปีงบประมาณ ๑๐๐ ศทก.พร. √
ศักยภาพการ ให้ ต่อการให้บริการทาง หน่วยบริการทันตกรรม ๖๕ ร้อยละ ๘๐
บริการทางทันตกรรม ทันตกรรมของก�าลัง ที่มีข้อร้องเรียนจากผู้รับ
พลและผู้รับบริการ บริการน้อยกว่า ๕ ครั้ง
เพิ่มขึ้น ต่อปี
23 รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ
ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๕

