Page 31 - รายงานกิจการสายแพทย์ ทร. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
P. 31

Strategic                                            ค่าเป้าหมาย                                      การ
          Objective/        เป้าหมาย            S-KPI            ปีงบ       ผลลัพธ์      ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด  บรรลุ

            Action                                            ประมาณ ๖๕      รายปี                              ค่าเป้า
                                                                                                               หมาย
          ๓.๔ พัฒนา     ๓.๔.๑ มีนวัตกรรม  ๓.๔.๑.๑ จ�านวน          ๑            ๑       กวก.ศวก.พร.               √
       นวัตกรรมเพื่อเพิ่ม  เพื่อเพิ่มศักยภาพการ นวัตกรรมเพื่อเพิ่ม

       ศักยภาพการบริการ  บริการทางการแพทย์ ศักยภาพการบริการ
       ทางการแพทย์ของ   ของหน่วยแพทย์ ทร. ทางการแพทย์ของหน่วย
       หน่วยแพทย์ ทร.                    แพทย์ ทร.
                                         ๓.๔.๑.๒ จ�านวน           ๑            ๑       กวก.ศวก.พร.
                                         นวัตกรรมที่หน่วยแพทย์
                                         ทร. น�ามาใช้ในการ
                                         บริการทางการแพทย์

                        ๓.๔.๒ ความเชื่อมั่น  ๓.๔.๒.๑ ร้อยละความพึง  ๘๐        ๘๘.๖     กวก.ศวก.พร.               √
                        หรือความพึงพอใจ  พอใจของผู้ใช้บริการต่อ
                        ของผู้รับบริการต่อ  การใช้นวัตกรรมบริการ
                        การใช้นวัตกรรม   ทางการแพทย์
                        บริการทางการแพทย์

          ๓.๕ พัฒนาระบบ  ๓.๕.๑ พัฒนาระบบ ๓.๕.๑.๑ ร้อยละความ                   ๗๐       รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.  √
       การให้บริการทางการ การให้บริการผู้สูง  ก้าวหน้าของการด�าเนิน  ๕๐       ๑๐๐      รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
       แพทย์ให้ข้าราชการ  อายุแบบครบวงจร  งานตามแผนแผนการ                     ๑๐๐      ศทก.พร.
       บ�านาญ ทร.และผู้สูง               พัฒนาระบบการให้
       อายุ                              บริการผู้สูงอายุแบบครบ  >๘๐          ๘๐       รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.
                                         วงจร
                                         - ระดับความก้าวหน้า  ปี ๖๕ ระดับ    ระดับ ๒   รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
                                         ของการด�าเนินงานตาม     ๑-๒
                                         แผนแผนการพัฒนา
                                         ระบบการให้บริการผู้สูง
                                         อายุแบบครบวงจร

                        ๓.๕.๒ พัฒนาระบบ ๓.๕.๒.๑ ร้อยละความพึง                 ๑๐๐      ศทก.พร.                   √
                        การให้บริการผู้สูง  พอใจของผู้รับบริการที่            ๘๗       รพ.ทร.กรุงเทพ พร.
                        อายุแบบองค์รวม   เป็นผู้สูงอายุ           ๘๐
                                                                             ๙๑.๗๙     รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ ฐท.สส.
                                                                             ๙๑.๕๙     รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.

                                                                 >๘๐         ๙๕.๕๓     รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พร.

          ๓.๖ พัฒนา     ๓.๖.๑ ความพึงพอใจ ๓.๖.๑.๒ ร้อยละของ   ปีงบประมาณ      ๑๐๐      ศทก.พร.                   √
       ศักยภาพการ ให้   ต่อการให้บริการทาง หน่วยบริการทันตกรรม  ๖๕ ร้อยละ ๘๐
       บริการทางทันตกรรม ทันตกรรมของก�าลัง  ที่มีข้อร้องเรียนจากผู้รับ
                        พลและผู้รับบริการ  บริการน้อยกว่า ๕ ครั้ง
                        เพิ่มขึ้น        ต่อปี




                                                             23                              รายงานกิจการสายแพทย์กองทัพเรือ
                                                                                                  ประจ�าปีงบประมาณ ๒๕๖๕
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36